Thời cấp 3 - phần 51

Thứ Ba, tháng 12 27, 2016 0 Comments A+ a-

51
Nói tiếp về phần Dung thì lên lớp 12, trước cái thời điểm nhắn tin với Minh thì mình đúng là thích Dung thật, suốt ngày chỉ nghĩ đến Dung thôi, phòng đứa nào chả biết. Hồi đấy thằng ml Đạo Sỹ lại có Ông-cháu-zone với Dung đéo biết nó có kể cho Dung là Mình thích Dung không nữa.
Hồi ý có cái lí do gì thì mình quên mất rồi, nhưng Dung với mình xưng hô với nhau là Idol với Fan, Dung là idol. Mấy thằng ml trong phòng thì suốt ngày trêu Dung đọc là Đăng, đều có nghĩa là PHÂN, cứt yêu cứt. Cái đm nó, thằng ml Tiến dốt tiếng Anh nhất phòng mà bày đặt lắm mồm nhất! nhưng kệ, Dung có là… “dung “ thật thì vẫn thích! Không biết Dung có thích mình không nhưng mà suốt ngày bắt chuyện với mình cả trên fb lẫn điện thoại. Khổ lúc ý không có điện thoại vào mạng mà chỉ có cái đen trắng thôi, nhưng Dung hay nhắn lắm, chắc Dung biết mình thích nhắn tin điện thoại hay sao ý nên cứ nhắn suốt! Cũng vui lắm chứ, không có Dung nói chuyện chắc, mà thôi, tóm lại không biết Dung có thích mình không chứ mình thích Dung lắm mà không dám nói. Dung thì đúng chuẩn mình thích!
Tóc ngắn ngang vai
Mái bằng ngang mắt
Dáng người loắt choắt
Tính cách dịu hiền
Lại rất có duyên
Hài lòng người khác
Tới gu âm nhạc
Thích rap giống mình
Đến mức hoạt hình
Giống nhau y hệt
Quan trọng tính nết
Hiền lành đảm đang
Cá tính nhẹ nhàng
Lại hay e thẹn
Dù chưa tiếp xúc bên ngoài nhưng mình cảm thấy Dung là con người như vậy, tóm tắt ngắn gọn trong những câu như trên.
Hồi ý vẫn còn hay đặt chế độ chỉ mình tôi khắm đít, xong là tạo 1 cái album ảnh về phim Spirited Away – phim mình thích nhất từ bé đến giờ thậm chi sau này đây mà. Đấy, úp nhiều ảnh về Spirited Away (SA) vào cái album ý lắm nhưng để chỉ mình tôi. Hồi ý mình để avata toàn là Vô Diện thôi, Dung thì có cái ảnh bìa là 2 anh em trong phim Mộ Đom Đóm, nhưng hồi ý vẫn chưa biết gì luôn!
Cũng rất là tình cờ, tự nhiên hôm ý cái Yến Nghĩa (xin lỗi hồi ý bố m chưa mất) nó có cái stt là Ghibli sắp đóng cửa, mình mới nhảy vào comment chơi chơi, rồi nó mới bảo là Spirited Away là của hãng phim Ghibli đó mày, thế nên mới biết hãng Ghibli. Rồi nó kể cho 1 loạt các phim của Ghibli cho mình xem, ôi trời ạ, nó kể mới biết 1 loạt phim trước giờ mình xem là của Ghibli mà mình không biết! Từ đấy mới là phan chính thức của Ghibli =]]
Quay lại với Dung, qua tìm hiểu mình mới biết cover trên facebook của Dung là phim mộ đom đóm, thế là nhớ rõ luôn. Hôm ý là hôm thi 8 tuần, buổi sáng thi về sớm thế là kệ mẹ thi cứ chạy ngay ra quán net xem Graves of the fireflies ôi cảm động phát khóc luôn, xem mà lòng buồn rười rượi như thể sắp khóc ở quán nét luôn ấy! Xem xong lững thững đi từ quán nét về ktx chắc cũng tấm 12h rồi, nhưng chẳng còn tâm hồn nào mà ăn cơm nữa. Nhớ rõ hôm ý trên đường về trong lòng cứ nghĩ đến hình ảnh của đứa em trong phim mà liên tưởng đến Dung, muốn sau này phải bảo vệ Dung ấy, hay kiểu gì gì đấy tương tự như vậy!
Nhưng có một sự việc xảy ra, không nhớ là trước hay sau cái thời điểm ý. Có 1 lần mình hỏi Dung là Dung thích ai chưa thì Dung lại trả lời là cái gì gì đấy Tuyên bằng tuổi học ở LQĐ, mịa cái lúc ý là lúc mình đang thích Dung nhất chứ, nghe cái tin ấy hụt hẫng vl! Chả hiểu sao mình có quyền gì mà đòi Dung phải thích mình nhưng mà sau hôm ý mình giận Dung thật mới chết =]] Không biết Dung có nhận ra hay không nhưng mà Dung cứ bắt chuyện là mình gạt phắt đi, hài, chắc mình quá đáng lắm đây. Từ đấy mới tự bảo không thích Dung nữa, nhưng sau đấy lại đâu vào đấy thì phải!
Mà cũng lạ, nhắn tin thì nói chuyện rõ nhiều như thế, thế mà cứ gặp từ xa xa là Dung tránh mặt mình như hủi vậy, đến thật là khó hiểu, dù nói chuyện rõ nhiều nhưng chào nhau ngoài đời thì chưa chào được 1 câu. À, đúng 1 lần gặp Dung với Thu đi học thêm, mỗi đứa đi 1 xe, đúng lúc mình đi net về. Mình với tươi cười nhảy lên gõ đầu nhẹ từng đứa một. Chắc đấy là lần đầu tiên chạm vào Dung với chắc lần đầu tiên cười với Dung, chứ hình như Dung chưa nói với mình được câu nào từ bé tới giờ thì phải @@. Mà gõ đầu rõ nhẹ nhàng như thế mà lúc về nhắn tin bảo mình gõ mạnh nữa chứ, đến chịu!
Mà công nhận Dung nhát còn quá mình, công nhận cũng muốn có người yêu nhút nhát tý nhưng nếu mà có ny nhút nhát quá như Dung không biết sao đây. Giờ nghĩ thì Dung giống Hinata thật đấy =]], nhưng không biết Dung có coi mình là Naruto không thì chịu =]]
À, không hiểu thế nào mà Dung lại có quan hệ với phòng 205 với Mai mới chết chứ! Chắc chuyện Mai kể mình với Dung là điều không thể nên cũng không lo lắm. Nhưng hồi đấy Dung hay xuống phòng 205 thật, cứ mỗi lần xuống là mình lại giả vờ ra hành lang hóng mát xong nhìn sang phía 205, có khi đợi đến lúc Dung đi về mới thôi, không biết bao nhiêu lần =]]. À đúng rồi, có 1 lần, Dung tự nhiên lại gọi điện cho mình, số Dung thôi chứ người khác nói, hình như cái Thu, nói gì nói chung là mình không nghe thấy, hình như cả phòng đi trêu trai ấy. Nhưng thôi không muốn dây với phòng Dung, tại toàn Trực Ninh nên thôi cúp máy sớm. Đến lúc ý Dung mới nhắn tin, cũng không biết Dung nhắn hay phòng Dung đứa nào nhắn, đại loại bảo mình là phòng em có bánh mì, nhưng không có sữa không ăn được. Thế là mình trả lời là thế xuống phòng anh anh đưa sữa cho này! Rồi lằng nhằng thế nào Dung với Thu xuống chỗ cầu thang tầng 2 thật. Mình thì đứng đợi sẵn, tay cầm 2 bình sữa lấy của Đông vở sẵn rồi. Nhưng Dung có vẻ max rụt rè @@, cái Thu nó phải kéo xuống nhưng cứ chần chừ kiểu ngại ngại làm sao đấy! Nói thật với em anh cũng ngại muốn chết chẳng kém đâu @@, nhưng vẫn phải cứng rắn mang sữa ra đấy!
Hình như đến mức giới hạn của Dung rồi thì phải, Dung vội vã bỏ về mất, lúc ý cía Thu kéo lại gần mình tầm cách 1 met thôi thi quay đầu chạy đi mất, mình nghe mang máng đúng 1 câu
-Em ngại lắm em không lấy đâu!
Khiếp quá gì mà gặp anh phải ngại chứ, ạn thuộc loại max nhát gái rồi thế mà,.. chắc em là kiểu max nhát trai mất ! =]] Thôi kệ đem 2 hộp sữa trả Đông Vở, về phòng cái thấy ngay mấy thằng ml đang nhomg nhòm ở của, thấy mình quay lại bọn nó chạy ngay về giường giả vờ học như thật! Thằng ml Tiến còn cười cười gian như chó bảo:
-Đăng tặng sữa cho gái không thành công chúng mày ạ, đúng là Dung đọc là Đăng nghĩa là cứt mà =]]

Đm nó.