Thời cấp 3 - phần 45 - 46

Thứ Ba, tháng 12 27, 2016 0 Comments A+ a-

45
Nói chuyện với Minh toàn những chuyện vụn vặt nhưng mà cũng vui, Mai thì vẫn cứng đầu như vậy. Tưởng không có ai để mình bắt nạt được ai dè tự dưng xuất hiện 1 nhân vật mới!
Hôm ý vẫn là một ngày bình thường, một ngày như mọi ngày, có cái trang Vietunderground nó có cái stt Hãy đăng câu rap mà bạn tâm đắc nhất vào đây. Thế là mình cũng comment chơi chơi “Tao không muốn bán linh hồn để mua tự do”, cái câu này trong bài Vinataba của DSK. Thế nào em Dung lại nhảy vào cmt!
Em Dung này thì cũng ở Trực Ninh, trước cũng học Đào Sư Tích nhưng lên cấp 3 mình mới biết em ý Phòng Thủy =]]! Em này thì mình thấy cũng xinh xinh kiểu bánh bèo, nói chung là trước đấy thì cũng có ấn tượng tốt nhưng chưa nói chuyện bao giờ với cũng không định tìm hiểu! Đấy, sau bữa comment ý thì em ý nhắn tin Hi với mình. Từ 2 cái chữ Hi ý rồi thành câu chuyện, từ đấy thì thành hay nhắn tin với nhau luôn! Được cái em này thì có vẻ tôn trọng mình hơn vì lớn tuổi hơn mà. Chứ như 2 con ma kia thì.. có khi nó nói còn lớn tuổi hơn mình!
Mà chả hiểu sao em Dung này lại hay nhắn tin với mình thế không biết, toàn bắt chuyện rồi kể mấy thứ linh tinh nhỏ nhặt đến mấy cái khác. Sau một thời gian nhắn tin thường xuyên thì mình cũng có cảm tình với em ý, à đặc biệt em ý còn thích nghe rap nữa, đúng gu âm nhạc luôn.
Rồi không biết thế nào em ý lại giới thiệu 1 em cùng phong nữa cho mình rồi y như kiểu mai mối. Em cùng phòng em ý thì cũng thích Rap, với cùng quê, nhưng khổ nỗi mình không thích em ý nên chẳng có chuyện gì để nói cả. 1 thời gian cái em bạn em Dung cũng suốt ngày nhắn tin, nhưng mình chẳng biết nói chuyện gì em ý chắc chán quá nên chả thèm nhắn nữa =]].
Đợt ý 1 ngày nhắn tin với 3 em cảm giác như thể mình là người hạnh cmn phúc nhất trên đời này vậy =]], cảm xúc lúc nào cũng dạt cmn dào luôn. Lúc ý máu nghệ thuật lại nổi lên, thế là mới có ý định sáng tác 1 bài rap chứ. Mất 1,2 buổi trưa nắng ra gốc đề ngồi ngẫm 1 mình để sáng tác. Không nhớ rõ cảm xúc lắm nhưng lúc ấy làm bài nhạc như muốn dành tặng cho Dung chứ không phải Mai với Minh. Hỏi Dung là em thích nghe bài nào hả, Dung trả lời thích bài Người nào đó của Justatee, thế rồi mình lấy luôn beat bài ý để làm beat cho bài rap của mình! Cũng không khó để hoàn thành 1 bài nhạc, mất 2 buổi là mình viết xong nhưng thu âm thì chưa biết thu dịp nào!
Cuối cùng đặt tên bài hát, thật là khó để tìm tên gì cho nó hay, thôi đằng nào cũng là viết cho Dung chứ chả định cho ai nghe, nên là đặt là DL. Từ này thì có nhiều nghĩa, mình cũng không nói cụ thể được nó là như thế nào, nhưng mà hiểu thế này. D thì tức là Dung rồi, L là Love hoặc Lig thì cũng chấp nhận được.
Rồi một ngày đẹp trời mình cũng thu âm với hoàn thiện bài hát ý nhưng vẫn chưa gửi được cho Dung với cũng chẳng cho ai nghe cả. Thôi cứ up lên nhạc của tui rồi kệ nó thôi. Tên bài hat giữ nguyên là DL.
46
Nếu nói đây là bắt cá 2 tay hay bắt cá 3 tay gì đấy thì cũng không phải. Bởi 1 là cả 3 người thì có thích thật nhưng không phải yêu, với 2 là chỉ dừng lại ở trò chuyện thôi chứ không phải là tán tỉnh. Còn cái mối quan hệ lúc ấy với cả 3 em thì nó như thế nào cũng chẳng biết giải thích như thế nào! Thật ra lúc ý thì mình chẳng biết là thích Dung, Mai hay là Minh nữa. Thế rồi tự nhiên, dù trước thích Minh, dù viết nhạc cho Dung nhưng lại cảm thấy Mai là người mình thích nhất! @@ Lúc ấy nhắn tin với Minh mình cũng nói với Minh là M là bạn thân, Mai là người yêu còn Dung là em gái! (cái quan hệ này mình kể cho mỗi Minh nhưng Minh lại không biết mình là thằng nào)
Nhưng mà khổ cái buồn cười, đứa nào mình thích thì nó lại phũ phàng với mình thì phải, hay là mình không thấu hiểu tâm lí con gái nhỉ. Khổ, cái Zalo đang dùng nó là bản cho s40 nên nó cùi bắp vkl ra, viết tiếng Việt có dấu cũng không viết được luôn. Thế nên nhắn tin rất là khó hiểu. Cũng may là Minh với Mai cũng vẫn chịu nhắn, nhưng mình cũng khó chịu vch khi nhắn tin kiểu vậy. Tự nhiên 1 ngày đẹp trời quên mất vì sao rồi, mình nói luôn với Mai là mình là ai luôn, rồi lên fb kết bạn. Mà Mai cũng chả biết mình là đứa nào, trên fb cũng chẳng có ảnh thế nên cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì =]]
Nhưng không hiểu cái hôm ý có phải Mai “đến ngày” hay không mà sao nói chuyện với mình khó chịu không chịu nổi, xong mai còn bảo “Sau này đừng nhắn tin với t nữa” @@. Sao lại giận mình đến nỗi vậy cơ chứ, thế là buồn vch, sau tin nhắn ý mình đếch nhắn tin với Mai nữa thật -_-. Rõ ràng là mình vẫn muốn nói chuyện với Mai nhưng sau đấy, à không còn sau đấy nữa rồi …
Còn về phần Minh, lúc ấy cũng không hiểu sao mình cũng không có ý định nói chuyện lâu dài với Minh, chắc đến nghỉ hè xong dừng là vừa. Lúc ý cũng nói với Minh là hết mùa hè này t cũng không ol nữa đâu, Minh có vẻ bất ngờ, nhưng cũng muốn biết mình là ai nên gặng hỏi mãi nhưng cuối cùng cũng không nói. Đến buổi chiều hôm cuối cùng nghỉ hè mình cũng nhắn tin vĩnh biệt với Minh =]]
Còn Dung thì vẫn nói chuyện, khổ Dung còn biết cái vụ năm ngoái mình xin số Minh ở phòng Dung chứ, thế là suốt ngày cứ nghĩ mình thích Minh. Cũng chẳng biết phải giả thích như thế nào cả.
Cuối cùng lên lớp 12, tin buồn là ở phòng 202, tầng 2 tù vcl nhưng biết làm sao được. Tin hơi buồn nữa là cùng phòng với Hiệp Thanh, thằng này thì không có vấn đề gì nhưng tính cách của nó thì khác với tư tưởng cả phòng nên nói chung chúng nó cũng không thích, nhưng thôi biết sao được. Tin buồn nữa là cả phòng 304 năm ngoái tan rã, hình như gần cả phòng chuyển ra trọ =]], thế là lớp 12 còn mỗi 2 phòng con trai lớp 12 là 201, 202. Nhưng thôi biết sao được, lên lớp 12 rồi không biết có khác gì không đây!