Thời cấp 3 - phần 44

Thứ Sáu, tháng 12 16, 2016 0 Comments A+ a-

44
Mà đúng rồi, lúc kết bạn với Minh thì là mình kết bạn, nhưng sau một hồi thì tự Minh nhắn trước. Ban đầu bảo ghét cái icon @@ như chó, thế mà bây giờ lại suốt ngày dùng, không thể chấp nhận được. Lúc bấy giờ tất cả những gì Minh biết về mình là sinh năm 97, học LHP, à, còn ở trong kí túc xá nữa (hôm ý lỡ miệng để lộ). Còn suốt ngày hỏi mình là ai, nhưng đếch nói. Cái kiểu nói chuyện mà không hco đối phương biết mình là ai kể cũng thú vị. Lúc ấy nhắn tin vui vẻ vl lắm, ban đầu toàn trêu nhau, về sau lấy được cảm tình của nhau luôn!
Tối hôm ý Minh buồn buồn cái gì đấy, khổ nỗi trong cái thời gian ấy mình lại không online được! Thế là không thể ngủ được, nằm trằn cmn trọc mãi không yên, muốn online ngay lập tức luôn ấy. Cuối cùng mãi cái thời khắc online được đã đến, tầm 1h mới mò được vào cái điện thoại.
Đăng nhập Zalo cái thì thấy 5+ tin nhắn, mở ra thì một tràng một đống. Đọc qua thì là Minh buồn vì mẹ cái gì đấy, không kể ra nhưng mà hiểu là như vậy. Ngoài ra là còn có một số thông tin khác nữa là bố Minh thương Minh, chiều Minh nhưng mẹ Minh thì có vẻ “không vậy”. Ngoài ra thì Minh học giỏi lắm nữa..
Và cái chuyện ý Minh chưa kể cho ai bao giờ cả và cấm mình kể cho người khác nữa chứ @@
Rồi mình trả lời […] mãi mới xong, khuya hẳn mới đi ngủ được.
Hôm sau nhắn tin tưởng buồn lắm ai dè cười toe toét như con điên, thất thường vl.
Rồi thì bàn chuyện về tình yêu Minh hỏi dồn dập cứ như là mình là chuyên gia ấy. Mình mới hỏi Minh có thích mình không, Minh bảo khi khác sẽ nói. Mình còn bảo
-Sẽ không bao giờ tỏ tình với ai nữa!
-Sao vậy?
Vì có 1 người đã khiến ta như vậy!
-Kể đi, tò mò!!!
-Không kể!!!
<người đó là m chứ là ai nữa>
(hết giấy @@, khi nào mua quyển mới)

PS

Cuối cùng cũng viết lại xong những gì mình đã viết trong cái cuốn sổ hồi cấp 3 này, đây là cuốn sổ ghi nhớ lại những gì đặc sắc nhất hồi cấp 3, có vui có buồn. Ý tưởng của quyển sổ này là từ phim You are the apple of my eyes, khi mà Kha Cảnh Đằng đã viết lại câu chuyện thời thanh xuân của mình lên blog! Còn về phần mình thì thực ra cũng thích viết nhật kí block các kiểu, từ bé đã có hứng thú với viết nhật kí rồi! Nhưng khổ cái là cũng lười, cái quyển sổ này Hương Miên tặng mình lúc sinh nhật hồi lớp 10, cảm động kinh khủng, sau đó mãi đến lớp 11,12 mới có cơ hội để viết hết cái quyển sổ ấy! Nhưng hồi lớp 12 viết dở thì hết giấy, tại lười nên chẳng mua để viết tiếp nữa =]]. Cứ ngỡ lên đại học sẽ hoàn thành nhưng ai ngờ lên đại học cũng lười! Năm ngoái không động chạm gì hết, đến năm nay, mới đây thôi mới tìm hiểu cái blogspot này rồi mới có ý định viết thôi! Từ giờ trở đi tài liệu có sẵn để chép đã hết rồi, từ giờ đành phải dùng tất cả những gì mình nhớ để viết lại lên đây thôi! Ôi cũng vất vả đấy, 2 năm rồi cơ mà!!!! Về cơ bản ở đây chắc sẽ có nhiều nội dung về Minh. Tại sao lại mãi cứ là Minh, bởi vì ít nhất là cái thời điểm đó (có thể là đến tận bây giờ) tất cả những gì mình TỪNG quan tâm nhất chỉ là Minh mà thôi, và đấy cũng là mong ước lớn nhất của Đăng hồi cấp 3 =]]. Cái tình yêu thời cấp 3 là tình yêu mãnh liệt nhưng lại nhẹ nhàng nhất mà =]]. Có thể chình thời điểm hiện tại mình không hề muốn nghe 1 chữ Minh nào cả, nhưng thôi, vì đây là tâm nguyện lớn nhất của Đăng hồi cấp 3, nên mình vẫn sẽ nhớ lại tất cả để viết tiếp, có thể nó sẽ rất vui vui gì đấy, hoặc đau đớn, nhưng kệ, hoàn thành tâm nguyện mà! Hihi =]]