Thời cấp 3 - phần 42 - 43

Thứ Tư, tháng 12 14, 2016 0 Comments A+ a-

42
Ô, nghỉ hè rồi đấy à, năm nay thì chẳng đi chơi đâu, nhưng chắc chắn ở nhà cũng không nhàm chán! Chả hiểu sao từ cái hôm nghỉ thấy lạc quan phấn chấn lắm! Cảm giác cái phong thái lúc ấy giống y hệt như bác Mon – thần tượng trong Ngày hôm qua đã từng.
Nghỉ ban đầu chỉ biết chơi game, Chiến thần ấy, còn lại chả biết làm gì, thế là cũng cày cuốc tý, ngoài ra còn nói chuyện với Mai nữa. Mai thì có vẻ lạnh cmn lùng lắm, nhưng cũng cute lắm, à, nhắn tin nhưng mình không đưa thông tin gì hết! Mai chỉ biết mỗi cái nick name mình là Mango trên Zalo thôi. Ban đầu nói chuyện có vẻ không quen kiểu ý lắm nhưng về sau cũng chấp nhận .
Minh cũng vậy luôn.
Mai bảo phải nấu cơm, dọn dẹp nhà các kiểu, nữ công gia chánh kinh khủng, mình khen với khâm phục kinh, thế mà vẫn lạnh lùng bảo như vậy là điều quá là bình thường!
Thấy Mai như vậy hâm mộ quá cũng xung phong nấu luôn 1 bữa luôn!
-Hôm nay t nấu cơm 65% nhá!
-Bình thường.
65% là cắm cơm vs nhặt rau các thứ với trông nồi thôi!
-Hôm nay t nấu 100% đây này!
-Ngày nào t chả làm, chẳng có gì đặc biệt, khoe nhầm người rồi!
Lúc nấu 100% thấy vui kinh khủng! Vì Mai mà ở nhà nấu bữa ý, cuối cùng bị mẹ bắt nấu luôn cả hè! -_-
Lúc ý còn hot cái icon @@ (tự hot 1 mình) chả hiểu sao bọn con gái nó lại ghét cái icon ý, Mai cũng ghét. Mai bảo:
-Từ nay mà còn dùng cái icon ý thì đừng có mà nhắn tin với tao nữa!
-@@ nhưng quen cmnr!
-Thế phải sửa!
Thế là thay cái icon @@ bằng cái icon mặt choáng trên zalo! Minh cũng ghét lắm, cũng bắt cấm dùng. Mẹ lũ điên, đã thế thì đéo dùng nữa! @@
43
Hè nghỉ nóng thì hay r gốc đề ngồi, mát vãi! Tay thì vẫn không quên cầm cái điện thoại, ngồi chém gió với bọn cùng làng cũng vui, nhưng vui nhất là nhắn tin với Mai béo ^^!
Một ngày tuyệt vời là sáng nhắn tin một tý xong hóng mát, trưa về nấu cơm, chiều nhắn một tẹo xong nhắn tin tiếp, tối đi chơi cũng nhắn luôn! Vừa nhắn vừa cười. Mai hay chơi Đuổi hình bắt chữ, mỗi tội chơi ngu như bò, toàn phải gửi ảnh cho mình giải =]] Có câu mình giải được, có câu thì không, nhưng câu nào không thì phải tìm mọi cách để giải. Hết hỏi đứa này lại hỏi đứa nọ, không hỏi được lại lên mạng tìm hỏi. Cũng vui lắm.
Cái Zalo Mai thì chả có con mẹ gì, chẳng có ảnh cũng chẳng có 1 cái stt nào luôn. Thế mà lại onl suốt ngày (Hồi ý ngu như bò, chưa dùng smart phone nên không biết là nó tự chạy ngầm =]]) Mai thích mèo nên sau đấy đặt tên là Mai mèo, xong mình cũng đặt avata là con mèo luôn! =]]
Mỗi tội mấy con mèo của mình toàn mấy con si đa dở hơi, con nào cũng vừa đen vừa xấu!
-Tôi đã khóc khi thấy bức ảnh này T_T – đấy, Mai bảo thế!
Mai gửi cho 1 đống ảnh chó mèo, toàn bọn cute nhưng mình lại không thích, chỉ bọn con gái mới đặt avata kiểu vậy! Lên haivl thấy con mèo cute gớm, mặt nó dỗi dỗi, thế là chọn con ý làm avata luôn!
Cái đơỵ này suốt ngày lên Zalo nhắn tin với 3 đứa, Mai, Minh vs 1 đứa ở Thái Bình! Nói chung là cũng thân thân rồi chứ không như ngày trước, cũng biết nhắn tin chứ không như xưa, giờ có vẻ tiến bộ rồi.
…Rồi đến một thời điểm, có 3 người cùng nhắn đến. Minh 5 tin, Mai 3 tin, Phương 4 tin (hư cấu đấy). đây chính lad cái thời điểm mà mình phải quyết định chọn lấy 1 người để trả lời, sẽ nhắn với ai và không trả lời ai!...
Hiển nhiên là Phương bị loại! Và người được chọn là…
-__-

Minh