Con gái như nào thì đẹp?

Thứ Tư, tháng 12 14, 2016 0 Comments A+ a-

Tại sao đứa nào mình khen xinh thì bọn nó lại chê dở nhỉ?
Từ cấp 3 lên đại học, từ khi biết tia gái đến giờ sao lần nào khoe với chúng nó em nào xinh thì cũng bị chê cả, cuối cùng thằng Tiến rồi đến thằng Duy đều kết luận cái đẹp của Đăng khác người lắm!
Tất nhiên những hot girl các thứ nhiều người hâm mộ thì hầu hết là xinh rồi, mình cũng thấy vậy, mỗi tội mấy người kiểu ý mình không thích và chắc chắn cũng chẳng thích mình =]]
Mẫu người lí tưởng của mình chắc là..:

  • Mặt tròn
  • Mái bằng
  • Tóc ngang vai
  • Da trắng
  • Lùn hơn 1m64 nữa
  • Đặc biệt là không trang điểm
Chẳng hiểu sao mình lại mất thiện cảm với những đứa con gái trang điểm đến vậy, giả sử trang điểm vừa vừa phai phải thôi thì còn đỡ, ai dè lắm người trang điểm kinh cmn khủng lên được, đhs mình sợ vl éo cả dám nhìn vào mặt họ ấy nữa!
Tính cách thì không rõ, cá tính cũng thích nhưng có lẽ thích hợn là bánh bèo =]], thế mà hình như càng thích càng không được hay sao ấy, toàn gặp mấy nười đanh đá hết mực! Quan trọng hơn là phải tốt tính và có học. Từ ngày lên LHP học cảm giác bây giờ mà quen với 1 đứa học không phải hoặc không ngang LHP nó chẳng thoải mái thế nào. Kiểu mấy đứa học giỏi thì nó cũng khác biệt hẳn hay sao ấy.
Với lại khó nhất là tìm được một người hiểu mình, hoặc tìm được một người để mình tìm hiểu cũng thật khó!
Nghệ thuật của ta chỉ có 2 người hiểu, và ta đang đi tìm người đó!
Trước cứ ngỡ vạch đường để họ hiểu mình thì sẽ có người thấu hiểu ai ngờ không phải vậy! Thậm chí mình cố gắng tìm hiểu họ thật kĩ, cố gắng ghi nhớ thật kĩ tất cả những điểu về họ, từ cái nhỏ nhất! Cuối cùng mình vẫn không thể hiểu họ và họ cũng không hề có ý hiểu mình =]]
Nhưng giả sử có một người làm như thế với mình, như những gì mình đã làm "đó", chắc chắn mình sẽ cảm động lắm đây! Nhưng thôi cái gì đến nó tự đến không ai bắt ép được!
Mà không hiểu sao bọn nó lại suốt ngày than vãn ế ẩm FA các kiểu nhỉ, chữa bao giờ mình bận tâm về cái điều ý cả. Với thấy lạ là tại sao bọn con trai lại luôn đi tìm với thu hút bởi bọn con gái thế nhờ! Công nhận nhìn gái xinh thích thật, nhưng bảo đến tán tỉnh thì chịu, nói chuyện còn không nữa là. Có khi do mình nhát gái nó thế hay sao nhỉ.
Mà thôi kệ, từ khi lên Đại học cũng tia được mấy người như ý bên trên nhưng lại ngại bỏ mẹ, bọn nó vẽ đường cho mà chạy vẫn không tiến được bước nào! Ôi mặt tròn da trắng tóc ngang vai!
Vẻ đẹp cũng là nghệ thuật, nghệ thuật càng đẹp khi không thể chạm được