Thời cấp 3 - phần 33 - 35

Thứ Hai, tháng 11 28, 2016 0 Comments A+ a-

33
Và cuối cùng cũng đến tết!
Trước tết thì là liên hoan kí túc xá =]]
Chiều hôm liên hoan ấy đi net kệ mẹ chúng nó! Trước đấy cũng không tham gia hậu cần gì cả, hình như mình cũng bị phân công cái gì gì ấy nhưng không muốn đi.
Sắp đến giờ ăn thì về!
Lúc đợi ăn thì chơi trên phòng.
Lúc ăn…
Phải nói là vãi cl! Phòng mình chầy vkl, ăn thì ăn tham đéo chửi được! Mẹ cả bọn ăn tập trung vkl, người ta thì nói chuyện này nói chuyện nọ, phòng mình thì mạnh ai thằng ý gắp, chả nói mẹ câu nào. Thế mà ăn hùng hục thế mà lại cười sung cười sướng chứ, mà công nhận cũng vui thật mà, vui vl ra ấy! =]] À có phòng nào đến chúc hay thầy cô đến 123 dô thì cả lũ cũng dô, nhưng rồi lại cắm mặt vào ăn! Ăn như chết dói 3 năm. Trong có bàn giờ mới bắt đầu ăn thì phòng mình đã xong cmnr, lại còn đi xin thêm các bác nhà bếp nữa. Vừa lấy ra cái cũng hết sạch mẹ luôn, thế là phân công nhau đi xin, mỗi đứa 1 lần, thằng lồn Tiến chắc đi 2 lần! Có khi 1 bàn mình ăn phải gấp 3,4 lần các bàn khác ấy chứ! Cô Yến ngồi bàn bên thấy thế thì còn đem các thứ bàn cô đến ho, thế mà vẫn ăn như thật chả biết ngại là gì. Rồi trong vài giây cũng hết sạch. Vl.
34.
Tối là văn nghệ văn gừng trò chơi các kiểu. Phòng mình thì 1 thằng tham gia, 1 thằng đi thi võ còn 2 thằng đi net. Thế là còn mỗi 3 đứa ở lại cái vụ liên hoan, nhưng thằng Đông Vở lại đéo xuống, nó ngồi phòng nghịch máy tính không ai biết, chắc xem sex, với nó cũng chẳng muốn xuống. Thế còn mỗi mình với Đạo Đưởng xuống sân chơi. Thằng nào cũng tắm rửa sạch sẽ như thật mới xuống!
Được tim em Quỳnh biểu diễn, kích mãi nó mới đi ra quán mua được 1 bông hoa hồng, giấu vào trong áo. Lúc đứng chơi thì em ý đứng sát sàn sạt, mình huých huých đẩy đẩy các kiểu, bố đạo Đưởng sướng cười tít mắt nhưng nhát gái nên cũng đóe dám ho he gì cả.
Sau đấy em ý lên hát, bài gì thì chịu không nhớ, hát xong nó đéo dm lên tặng, thế là đem bông hoa đi tặng bác Xuyến, còn cho bác ý thêm củ khoai kiếm được nữa! (Nhưng bác ý cũng không chịu lấy). Mà có em Quỳnh sao không có em Minh ở đấy không biết!
<câu trả lời từ tương lai: em Minh thấy chán vì xích mích với 1 chị nào đó vì “ghen ăn tức ở với sắc đẹp”>
<cái câu trả lời này nó vì sao thì bây giờ cũng quên mất rồi @@>
Đúng là chán vl, thấy lạc lõng vc, thế là đành trốn lên phòng với Đông Vở, vừa lên cầu thang thì bị mấy đứa lớp 10 không cho lên, nhưng không cho sao được, cứ lên thôi. Lên phòng nằm thì thấy Đông Vở đang chơi cái cc gì ấy. Nằm 1 tý còn chán hơn thế là lại xuống xem lúc ấy đang có cái trò chơi gì gì ấy, đứng xa xa thấy em Minh đang tham gia, quần bò xanh áo đồng phục, xinh vl ra. Tự nhiên thấy buồn với thất vọng vđ, đứng từ xa nhìn như trời trồng. Như kiểu trong phim thời gian nó ngừng lại để nhân vật chính nhìn người thương mà không làm gì dược ấy! =]] Rồi họ mới hỏi ý kiến khán giả là đôi nào đẹp nhất, mình bình chọn đội 2 em Minh, thế mà đội ý cũng không nhất cơ chứ!
35
Xong là đến tiết mục nướng khoai, thánh nướng đây, năm ngoái đã có kinh nghiệm rồi! Mình nướng đc bao nhiêu, nhưng chả ăn mấy, toàn đi cho hết. Xong nướng khoai là màn bôi nhọ (thú vị nhất). Lúc này thì nhiều đứa đi nét về  rồi! Nhưng năm nay không như năm ngoái, năm nay buồn vkl. Bôi thì cũng buôi được kha khá, mà bị bôi cũng kinh kinh, nhưng toàn là mấy thằng đực rựa bôi với nhau, chứ có bôi được mấy em nào đâu. -_- Mà có tí nhọ mà mấy con nó nhìn mình như người ngoài hành tinh, chắc mấy em còn chưa biết năm ngoái nó mới kinh khủng như thế nào. Cuối tiệc thì bôi được em Thủy vs Quỳnh Anh của Đông Vở với Khánh Đủ, chắc 2 bố cay lắm đây!
<nhớ là hôm ý cũng vui lắm mà giờ chả nhơ là vui như thế nào @@>
Dưới sân vui vl, nhưng trên phòng cũng vui không kém! Có cái loa với laptop của thằng Tô mang sang phòng mình quẩy, tải mấy bài nhạc sàn với nonstop thì chẳng khó khăn gì, cả lũ cùng nhau nhảy tưng bừng, nhảy như mấy thằng bệnh dại cũng đúng =]]. Trong tiếng nhạc xập xình, tiếng bass uynh uynh, ánh sáng lấp lóe của mấy con nokia 1202, thằng nào thằng ấy thác loạn điên cuồng. Mình với Đông vở là 2 thằng xung nhất, quẩy từ đầu đến cuối không nghỉ tý nào. Thỉnh thoảng có đứa này vào đứa kia ra nhưng mình feel quá chả để ý gì.. À trước đấy còn mua bia nữa, uống nhưng chả thấm mẹ gì. Nhưng có tí men vào nhảy cũng phê phê thêm thật. Lúc quẩy con Ánh Đạt nó sang nó thấy cảnh ấy, nó ôm miệng chạy đi nhưng kệ mẹ nó chả quan tâm nó nghĩ gì =]]

Nhảy nhót phải mấy tiếng rồi tiệc cũng tàn, thằng nào về phòng thằng ấy, phê đúng là phê thật. Ra cửa phòng thấy dưới sân chúng nó cũng đang ngồi với nhau bên đống lửa tàn lúc nãy, chắc chùng nó cũng đang tâm sự trò chuyện, nói với nhau về tình cảm hay tương lai gì đấy =]] nhưng trên đây thì mấy bố vừa lết về say bí tỷ, nôn thốc nôn tháo vl! Nhưng hôm ấy đúng là vui vl thật, lần đầu tiên quẩy dã man thế trong ktx, mỗi tội sao đến giờ chẳng nhớ gì mấy không biết!