Thời cấp 3 - phần 39 - 41

Thứ Bảy, tháng 12 03, 2016 0 Comments A+ a-

39
Đợt ý nhà trường tổ chức rèn luyện kiểu quân  đội cho học sinh, bảo là sau tết bắt đầu nhưng sau tết mưa quá chẳng tập được, 2 tháng sau tết mới bắt đầu tập, tức là hết năm =]]. Khổ vl, 5 rưỡi đã phải dậy, xuống đấy thì tập thể dục chứ có làm gì đâu.
Hôm đầu tiên cũng xuống, tập xong chạy bờ hồ như thật nhưng công nhận cũng sảng khoái ra phết đi! Hôm sau cũng vậy, cũng xuống tập, ra hồ chạy rồi về nhà tắm, tinh thần phấn chấn vl! Hôm sau nữa thi mệt, đéo xuống nữa, nằm mẹ trên phòng ngủ cho khỏe. Hôm sau nữa, rồi hôm sau nữa nữa thì nghỉ hẳn luôn. Cô Hà đến từng phòng gọi ong quát tháo, kệ, vẫn éo xuống. Hôm sau cô Yến đên dọa nạt, bảo hạ hạnh kiểm! Sợ thật đấy, mặt dày như Khánh Đủ còn xuống nữa là. Thế là không dám chày xuống hôm ý. Và đấy cũng là lần cuối cùng xuống tập thể dục trong năm. Có hôm buổi chiều đi chạy bờ hồ thấy Minh, từ đấy đéo cả đi bờ hồ nữa luôn!
Mà lại nói về cô Yến, nhớ hồi lớp 10 bị ốm nằm li bì ở ktx, cô Yến đến thăm ktx, sang phòng mình Đạt chim bảo bảo với cô là mình ốm. Thế là cô với Đạt chim đi mua phở bò cho mình ăn, với lại còn mua thuốc cho nữa chứ! Ôi cảm động với biết ơn Đạt Chim với cô Kinh khủng luôn, đúng là lúc hoạn nạn mới biết ai là bạn ai là thù! Thế mà ốm xong cũng không mở cái mồm ra cảm ơn Đạt Chim với cô lấy một tiếng chứ. Bảo là lúc ốm có khi không nói được đi, mà ốm thế chứ nói một câu vẫn nói được chứ đằng này! Hài, không phải là mình vô ý thức nhưng mà ngại nói 1 câu cảm ơn thì đúng là đéo chấp nhận được, hài!
Đợt ý hay nghe bài How about you của Mr.A với Café nhớ - Kaisoul, tự nhiên giờ nghe lại nhớ luôn!
<giờ đang nghe này>
<giờ cũng đang nghe>
Thời điểm ý cũng là lúc thi học kì 2 luôn, lần này oai vl, thi chuyên được tới hẳn 9.5 điểm, cao nhất khối! Thực tế thì hôm ý như thế này, 1 tiếng đầu thi ngồi chơi ngắm mây ngắm gió mãi Hương Miên mới ném cho 2 bài, chép xong lại ngồi ngoáy mũi tiếp. Còn nửa tiếng nữa mới bắt đầu chém gió vào bài làm, thật đấy, bài nào cũng viết vào cho nó có chữ, à mà viết dài ấy, không cần biết đúng hay sai, xong nộp bài đi về.
Lúc biết điểm cả lớp shock toàn tập, cả mấy đứa học giỏi nhất lớp điểm vẫn thua mình =]]. Bài mình được 8.5, nhưng lớp Toán 2 được + mỗi đứa 1 - 2 điểm vì phần logarit thi nhưng chưa học, móa mình được cộng có 1 là 9.5, thế mà có đứa được cộng cả 2 điểm cơ đấy! Ông Sang cũng cười hớn hở hỏi:
-Kinh, Đăng được 9.5 điểm cơ à!
Mình mặt hơi ngu, nhưng  vẫn đứng lên nói đúng 1 câu ngân dài:
-Vânggggggggggggg
Mặt mình hơn hớn lắm, tự tin lắm, cả lớp cười bò! Haizz, thế là cũng có 1 ngày, 1 thằng không biết gì chuyên, thi từng được 1 điểm chuyên lại có thể đạt điểm cao nhất khối trong kì thi chuyên cuối cùng =]]. Tuy là may mắn nhưng vẫn là nghệ thuật =]]
40
29-4-2014, thế đéo nào lại…
41
Cuộc vui nào cũng chẳng được lâu, đến lúc cũng phải tàn, cái năm 11 sao nó trôi qua chóng vánh thế không biết! Lớp 11 quý nhất là cô Vân dạy Công Nghệ. Cô nhìn người con con nhưng mà cũng đểu đểu với bựa ra phết! Mình ngồi bàn đầu nhưng hay nói bựa bựa, cô ấy hay trêu vl. Hay bị cô troll với troll cô. Hài, có 1 buổi Công nghệ cái Oanh nó cuốn vở vào mồm rồi nói kiểu to to, cô chốt ngay câu bạn này thổi kèn à, rồi ghi ngay vào sổ đầu bài chứ =]] chính vì thế mà Oanh Hiểu ăn hành phát khóc với cô Tâm Lí vụ bình bầu hạnh kiểm. Lại nói vụ bình bầu hạnh kiểm. Mẹ ban đầu chơi với nhau thân thiết lắm, đến lúc bình bầu cái cãi nhau cả lớp như chó với mèo, mấy đứa tội to nhất lớp cũng đéo chịu nhận tội, còn đi đổ cho những đứa có tội khác nữa chứ =]] Mình, thằng Thằng, Trường Châm với Khánh Đủ tội nhẹ như con kiến cũng bị liệt vào cái danh sách ý mà co kêu ca câu nào đâu, thế mà mấy bố tội nặng còn không có trong cái danh sách ý mới tài!
Cuối cùng tự biểu  quyết cả đi đến đâu, rồi cô Tâm chốt câu là những em này, em này, em này… có trong danh sách có khả năng hạnh kiểm khá nhé! Có cả Oanh Hiểu trong đấy với cái lí do thổi kèn trong giờ học =]]
Cuối cùng lớp mình xếp thứ 1 học tập, do có thằng Đức lớp trưởng nó thi Sinh Olympic quốc tế có giải thế là cả lớp thoát, chả ai bị hạnh kiểm khá cả! Thé là hình như không ai nhớ cái vụ bình bầu hạnh kiểm chết tiệt ý nữa thì phải!
Còn mình cái thời cuối lớp 11  ý cũng có ít nhiều thay đổi về con người cũng như tính cách. Suy nghĩ thì vẫn tieeuc cực chắng khá, nhưng vui vẻ lên nhiều rồi. Tính cách thì có vẻ thu lại vào 1 cái vỏ, không muốn tiếp xúc bên ngoài. Sở thích thì thêm nhiều cái kì lạ, bí ẩn, ma quái, đặc biệt là mấy cái kiểu urban underground. Điểm qua một số sở thích mới như Creepypasta, Cicada3033, Deepweb,… rồi cả văn hóa nhật Bản, Ghibli , Hoạt hình nữa! Cũng cái thời gian ý cái fb suốt ngày up mấy cái stt khắm lọ <giờ nghĩ lại thấy khắm vl =]]>. Kiểu như nhật kí, rồi thì có cái link gì hay là up lên đấy rồi tính sau, nhưng để chế độ Chỉ mình tôi nên không ai thấy. Lúc ý tự nghĩ ra 1 cái gọi là Deepstatus, như thằng tự kỉ. Rồi còn xóa hết bạn bè đi nữa, từ 800 bạn xóa hết còn 60 bạn, trong đó thì mất 1 nửa là rapper. Khổ cái là mấy đứa người quen cũng xóa, giờ nghĩ lại cũng thấy không chấp nhận được. Như lúc Đạt chim phát hiện ra  mình unf rồi kết bạn lại nó cũng nói cho, cũng thấy xấu hổ lắm. Nhưng lúc ý tâm trạng không đâu vào đâu, biết là làm vậy là không nên, nhưng hồi ý óc chó có nhận ra được đâu! Dần dần mình như thể một cái bóng, thế mà lại còn tự thần thượng cái bóng ý chứ!
Đấy, rồi lễ tổng kết cũng đến, diễn ra trong nhật nhẽo. Tập trung xong về lớp cũng không có gì, mình về thẳng nội trú ý chứ. Vào nhà tắm tắm cái rồi gọi bố lên đón về. Lòng thấy buồn buồn! Dòng nước chảy mạnh mẽ làm mình nhớ đến nhiều thứ gì đó (à năm nay mới có vòi hoa sen, nước mạnh vkl ra)
Nhắn tin với Mai:
-Thế tổng kết không thấy buồn gì à ?
-Chả thấy buồn gì cả!!!

@@